Đau do Ung thư

Đau do rất nhiều nguyên nhân gây ra nhưng Đau do Ung thư là cơn đau hành hạ thể xác và tinh thần của người bệnh một cách nặng nề nhất.

Bệnh nhân ung thư thường không sợ chết nhưng họ thật sự sợ sự đau đớn kéo dài trên đường đi đến giây phút cuối cùng. Trên thế giới đã có nhiều trường hợp Bệnh nhân vì không chịu nổi sự hành hạ của cơn đau đã xin Bác sĩ thực thi quyền được chết để tránh sự dày vò xúc phạm do đau đớn gây ra. Nỗi đau lúc này không chỉ của riêng cá nhân người bệnh mà còn là nỗi bức xúc của cả gia đình khi phải chứng kiến cảnh người thân của mình liên tục chịu đau đớn, họ bị căng thẳng đến mức không thể làm việc được.

Bệnh ung thư đa phần không chữa trị khỏi nhưng đau đớn do ung thư gây ra hoàn toàn có thể kiểm soát được với các kỹ thuật mới, đem đến sự hài lòng, an ủi cho bệnh nhân và gia đình.

Thực thi việc chống đau là đảm bảo một trong những quyền cơ bản của con người. Để giúp những bệnh nhân ung thư “được chống Đau” là một trong những mục tiêu của Phòng Điều trị Đau – Bệnh viện SAIGON-ITO.

Khi bạn hoặc người thân đang bị đau– Hãy đến ngay Phòng Điều trị Đau của Bệnh viện SAIGON-ITO để được kiểm soát và điều trị. Sự sống bình yên luôn có ý nghĩa dù đó chỉ là giây phút cuối cùng

No comments:

Post a Comment